หลักสูตรเน้นทักษะที่เพิ่มเติมประสิทธิภาพการทำงานทั่วไปของสำนักงาน ที่ต้องใช้ทักษะในเรื่องการจัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบ ด้วยเทคนิคการใช้เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลใน Excel มาเพื่อช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลตัวเลข ปรับแต่งกราฟ คำนวณความคุ้มค่า ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานการตัดสินใจของฝ่ายขาย เพื่อพิจารณา และกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดต่อไป และยังสามารถนำเสนอข้อมูลออกมาในรูปแบบที่ดูทันสมัย โดยสร้างแดชบอร์ดรายงานสรุปยอดขายประจำปีแยกตามไตรมาสแยกตามสาขาต่าง ๆ ได้
อบรม 2 วัน | 9.00 น. - 16.00 น.
ระดับความรู้ขั้นพื้นฐาน
7,500 บาท