เทคโนโลยี และนวัตกรรม นับเป็นปัจจัยสำคัญปัจจัยหนึ่งสำหรับการดำเนินงานประเภทต่าง ๆ สำหรับงานด้านคอมพิวเตอร์กราฟิกแบบสามมิติในปัจจุบัน Blender ถือเป็นซอฟต์แวร์ที่มีการใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ด้วยความสามารถในการสร้างโมเดลสามมิติ การออกแบบตัวการ์ตูนการออกแบบฉากในเกมต่าง ๆ ซึ่งหลักสูตรนี้มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะการออกแบบ การสร้างโมเดล 3 มิติ นำไปสร้างตัวละครในเกม หรืองานมัลติมีเดียด้านอื่น ๆ โดยใช้เครื่องมือของ Blenderขึ้นรูปแบบโมเดล ใส่ Materials พื้นผิววัสดุแนะนำวิธีการเรนเดอร์ และการใช้มุมกล้องเพื่อนำไปทำงานเพิ่มเติมในโปรแกรมอื่น ๆ เมื่อผู้เรียนสำเร็จการฝึกอบรมแล้วจะสามารถนำไปสร้างผลงานพัฒนาต่อยอดองค์ความรู้ใช้ในงานด้านการเรียนการสอน พัฒนาศักยภาพกำลังคน บุคลากรให้มีความพร้อมในการทำงาน และสร้างนวัตกรรมต่อไปได้ในอนาคต
อบรม 2 วัน | 9.00 น. - 16.00 น.
ระดับความรู้ขั้นปานกลาง
7,900 บาท